แนวทางในการออกแบบ paint line

คืออะไรตู้พ่นสีแอร์บรัชและหน่วยกรอง paint line มักเรียกกันว่าหน่วยสกัด paint line เป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยชิ้นสำคัญที่จะใช้เมื่อคุณพ่นแอร์ paint line มีสองหน้าที่หลัก paint line ประการแรกคือจัดให้มีสภาพแวดล้อมที่ป้องกันสิ่งสกปรกเข้าไปในพื้นที่ที่คุณกำลังทำงานอยู่ ซึ่งจะทำให้งานของคุณไม่ถูกทำลาย paint line ประการที่สองและที่สำคัญกว่านั้น paint line หน่วยกรองและสกัดได้รับการออกแบบ

มาเพื่อป้องกันการหายใจเอา paint line

ที่อาจเป็นอันตรายและมีอันตรายต่อสารก่อมะเร็ง paint line รวมทั้งมีโอกาสทำลายระบบประสาทและระบบทางเดินหายใจ ตู้พ่นสียังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดไฟไหม้และการระเบิด paint line เนื่องจากควันจากสารที่ใช้นั้นติดไฟได้สูง paint line ส่วนประกอบของ paint line ตู้พ่นสเปรย์เป็นตู้ที่มีพัดลมดูดอากาศและตัวกรองที่ขจัดและดูดซับอนุภาคที่เป็นอันตรายจากสีแอร์บรัช ตัวกรองสร้างขึ้นหรือซื้อแยกต่างหาก paint line ซึ่งหมายความว่าสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย ตู้พ่นสเปรย์มีหลายขนาดตั้งแต่แบบตั้งโต๊ะที่

เพิ่มองศาไปจนถึงแบบที่ออกแบบมาสำหรับการฟอกด้วยสเปรย์ตู้สกัดและหน่วยกรองดูดซับ paint line และกระจายสิ่งที่เป็นอันตรายบนสเปรย์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อคุณทาสีบางสิ่งโดยใช้ paint line ซึ่งหมายความว่าพื้นที่นั้นปลอดภัยสำหรับคุณและครอบครัว สิ่งนี้ยังดีต่อสิ่งแวดล้อมเพราะความเป็นพิษของควันลดลงจัดหาสภาพแวดล้อมที่ paint line จำกัดใครก็ตามที่เคยมีส่วนร่วมในการทาสีด้วยพู่กันหรือรูปแบบใด ๆ  paint line สำหรับเรื่องนั้นจะบอกคุณว่าเป็นกิจกรรมที่ยุ่งเหยิงผลการกรองและการสกัดของบูธสเปรย์หมายความว่ามีพื้นที่จำกัดสำหรับทาสี ดังนั้นพื้นผิวรอบๆ จึงปลอดภัยนอกจากนี้ paint line แม้แต่สิ่งสกปรกหรือเศษเล็กเศษน้อยจากบริเวณโดยรอบก็อาจส่งผลเสียต่องานสี

ซึ่งมักจะขจัดหรือ paint line แก้ไขได้ยากอย่างยิ่ง

อุปกรณ์นี้ไม่เพียงช่วยให้สีเข้าได้ระบบ paint line แต่ยังสกปรกอีกด้วย paint line ปกป้องผู้ใช้และคนรอบข้างความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดของการไม่ใช้อุปกรณ์กรองและการสกัดคืออันตรายต่อสุขภาพและความปลอดภัยที่มาจากควันและสเปรย์ที่มากเกินไปที่เกี่ยวข้องกับการพ่นสีด้วยพู่กัน paint line การไม่ใช้การสกัดและการกรองที่เหมาะสมจะทำให้อนุภาคผสมกับบรรยากาศได้ในห้องที่เต็มไปด้วยผู้คน paint line

paint line นี่เป็นปัญหาเพราะอาจส่งผลกระทบต่อคนกลุ่มใหญ่ paint line และผลกระทบที่เป็นพิษของสีบนระบบทางเดินหายใจนั้นมีความเสี่ยงมากกว่าสำหรับคนหนุ่มสาว paint line ใช้อย่างถูกต้องตู้สกัดป้องกันคุณและคนรอบข้างจากอันตรายจากสารเคมีที่สร้างความเสียหายในสี paint line นอกจากนี้ความเสี่ยงจากไฟไหม้หรือการระเบิดยังลดลงอย่างมากโดยการแยกอนุภาคที่ติดไฟได้และเจือจางอนุภาคเหล่านั้น paint line

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaipollutech.com/paint-automation/