สมัครบัตรเครดิต 10 ประเภทบัตรเครดิตยอดนิยมที่คุณควรรู้

บัตรเครดิตในปัจจุบันได้กลายเป็นวิธีการทำธุรกรรมทางการเงินที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างรวดเร็ว

ประโยชน์ด้านความสะดวกและประหยัดเวลาพร้อมกับความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือที่เสนอ สมัครบัตรเครดิต  ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยม เครือข่ายร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลีกที่กว้างขวางสนับสนุนให้ผู้คนจำนวนมากใช้พื้นที่เหล่านี้อย่างกว้างขวาง เนื่องจากฐานผู้บริโภคสำหรับบัตรเครดิตกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ถูกครอบงำด้วยข้อเสนอที่หลากหลาย บทความนี้กล่าวถึงบัตรเครดิตที่เป็นที่นิยมในตลาดและคุณลักษณะต่างๆ

ยอดคงเหลือโอนบัตรเครดิต

อนุญาตให้ลูกค้าโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ยสูงกว่าไปยังบัตรเครดิตที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า เงื่อนไขในการโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิตจะแตกต่างกันไปตามผู้ออกบัตรเครดิตและข้อเสนอต่างๆ จะดีกว่าถ้าทราบข้อกำหนดเหล่านี้ก่อนตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตสำหรับการโอนยอดคงเหลือ

บัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำ

การ์ดเหล่านี้มี APR เบื้องต้นต่ำอย่างใดอย่างหนึ่ง สามารถเปลี่ยนเป็นอัตราที่สูงได้หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง รายละเอียดที่แน่นอนสามารถพบได้ในข้อเสนอบัตรเครดิต ผู้คนมักใช้ประโยชน์จาก APR เบื้องต้นที่ต่ำและซื้อสินค้าจำนวนมาก

บัตรรางวัล

บัตรเหล่านี้มักจะให้สิ่งจูงใจหรือส่วนลดแก่ลูกค้าและแม้กระทั่งเงินคืนตามจำนวนเงินที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรสะสมแต้มมีหลายประเภท ที่นิยมมากที่สุดคือ:

บัตรรางวัลสายการบิน

สิ่งเหล่านี้ให้แรงจูงใจในการซื้อการเดินทางทางอากาศ เช่น เครดิตสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางบ่อยหรือไมล์ของสายการบิน สิ่งจูงใจอาจเป็นคะแนนหรือเงินสดซึ่งสามารถแลกใช้สำหรับการเดินทางทางอากาศต่อไปหรือตามที่ระบุไว้ในข้อเสนอบัตรเครดิต รายละเอียดที่แน่นอนเกี่ยวกับข้อเสนอสามารถรับได้จากข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรเครดิตที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตเงินคืน

คุณได้รับรางวัลเงินสดสำหรับการใช้บัตรเครดิตเหล่านี้ อัตราที่บริษัทให้เงินคืนแตกต่างกันไป เป็นบัตรเครดิตที่ดีมากสำหรับผู้ที่ปฏิบัติตามกำหนดเวลาการชำระคืนอย่างเคร่งครัด หากใช้อย่างถูกต้องสามารถคืนเงินจำนวนมากให้กับลูกค้าได้

บัตรเครดิตรางวัลแก๊ส

สิ่งเหล่านี้ให้แรงจูงใจในการซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับรถยนต์และยานพาหนะอื่นๆ สิ่งจูงใจอาจเป็นคะแนนหรือเงินสดซึ่งสามารถแลกได้ตามที่อธิบายไว้ในข้อเสนอบัตรเครดิต

บัตรเครดิตหรือบัตรซ่อมเครดิตไม่ดี

สิ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี สมัครบัตรเครดิต กสิกร  อัตราดอกเบี้ยสำหรับบัตรเหล่านี้สูง แต่มีตัวเลือกอื่น ๆ สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี การปฏิบัติตามตารางการชำระคืนจะช่วยให้ลูกค้าฟื้นอันดับเครดิตของตน

บัตรเครดิตที่มีหลักประกัน

บัตรเครดิตเหล่านี้ต้องมีหลักประกันในการอนุมัติ มีให้สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี บัตรเหล่านี้มีตัวเลือกในการสร้างประวัติเครดิตใหม่ เงินประกันสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ทรัพย์สิน เครื่องเพชรพลอย รถยนต์ หรือสิ่งของมีค่าอื่น ๆ ที่ผู้ออกบัตรเครดิตยอมรับได้ บัตรเหล่านี้มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมและตัวเลือกการชำระคืนที่เข้มงวด

บัตรเครดิตแบบเติมเงินหรือที่จัดเก็บไว้

จะต้องชำระเงินจำนวนทั้งหมดที่จัดเก็บไว้ในบัตรเครดิตให้กับบริษัทบัตรเครดิตล่วงหน้า สมัครบัตรเครดิต uob  บัตรเหล่านี้เรียกอีกอย่างว่าบัตรเดบิต บัตรเครดิตประเภทนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายทางการเงินและช่วยหลีกเลี่ยงหนี้บัตรเครดิตเพราะคุณสามารถใช้จ่ายได้เฉพาะสิ่งที่คุณมีเท่านั้น การ์ดเหล่านี้เป็นเครื่องมือในการจัดทำงบประมาณที่สมบูรณ์แบบ

บัตรเครดิตธุรกิจ

บัตรเหล่านี้เป็นบัตรที่เหมาะกับความต้องการสินเชื่อธุรกิจ มาพร้อมกับสิ่งจูงใจทางธุรกิจพิเศษ เช่น วงเงินสินเชื่อที่สูงขึ้น รางวัลธุรกิจพิเศษ และบัตรเพิ่มเติมสำหรับพนักงาน ซึ่งจะช่วยปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ข้อเสนอและโปรโมชั่นแตกต่างกันไปตามบัตรเครดิตและผู้ออกบัตรทุกรายhttps://www.findercards.com/creditcards