คำคมที่ถูกยอมรับว่าเป็นส่วนหนึ่งของจิตใจ

คำคม

 

 

ไม่มีความเกลียดชังสำหรับทุกคนคือความรักอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง ผลที่ตามมาคือความน่ารักของความรักมีอยู่จริงและไม่สามารถถูกรบกวนด้วยการอ้างความเกลียดชังที่ผิดๆ ได้ คำคมเพราะความเกลียดชังเป็นเพียงความผิดพลาดของความเชื่อผิดๆ ที่อ้างว่ามีอยู่ในจิตใจของมนุษย์ จิตใจของมนุษย์เป็นผู้อ้างสิทธิ์เท็จต่อชีวิต ความจริคำคมง และสติปัญญาปฏิเสธต่อเราปฏิเสธความเกลียดชัง โซเดียม ความเป็นปฏิปักษ์ ความเกลียดชัง

ความเกลียดชัง ความเกลียดชัง ความเกลียดชัง คำคมความแค้น ไม่ชอบอย่างแรง ความรู้สึกไม่ดีจะรุนแรงจนต้องการการกระทำและอื่นๆ ที่ไม่เหมือนกับความรัก คำคมความเกลียดชังไม่สามารถแสดงออกมาเป็นวาจาได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ไร้ชีวิตชีวา ทำตัวราวกับว่ามันเป็นแก่นสารและเป็นลักษณะโดยกำเนิดของอุปนิสัยของมนุษย์คำคม ซึ่งมันไม่ใช่ ไม่เป็นที่ยอมรับว่าเป็นส่วนหนึ่งของจิตใจอันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมนุษย์ได้รับการประกาศว่าสมบูรณ์แบบ

ประกาศว่าพระเจ้าเป็นความดีทั้งหมดการย้อนกลับความเชื่อที่ผิดๆ

เป็นการอ้างเท็จของพญานาคที่โต้เถียงกันเรื่องความเกลียดชัง เมื่อทั้งหมดเป็นความรักของพระเจ้า ดังนั้นเราจะไม่ “กิน” หรือเชื่อในสิ่งที่พญานาคเสนอการยืนยันครั้งสุดท้ายความรักคือทุกอย่าง มันปกครองสูงสุดในจิตใจของมนุษย์ คำคมและโดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลที่แสดงความเกลียดชังปรากฏออกมาคำคม ถูกโอบล้อมด้วยความรักอันไร้ขอบเขต ทั้งหมดคือความรัก ในความรักอันศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหมดคือความสงบ ความสามัคคี และความสามัคคี พระเจ้า คำคมความรักอันศักดิ์สิทธิ์ อยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง มีอำนาจทุกอย่าง และสูงสุด นี่คือความจริง สำหรับตัวฉัน

และสำหรับผู้ที่จะเรียกร้องความเกลียดชัง เรายืนยันความจริงฝ่ายวิญญาณและความรักอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งในฐานะความจริง กฎของพระเจ้ากับมนุษย์ คำคมและประกาศว่าพระเจ้าเป็นความดีทั้งหมดการย้อนกลับความเชื่อที่ผิดๆ ของความเกลียดชัง เราแทนที่ด้วยเนื้อหาแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์คำคม นั่นคือความจริง ความเป็นจริงในปัจจุบัน และกฎของพระเจ้าสำหรับกรณีนี้ ไม่สามารถย้อนกลับได้และบุคคลที่รับการรักษาจะไม่มีอาการกำเริบ คำคมเมื่อถูกเปิดเผยว่าเป็นความเชื่อที่ผิดพลาด ความเกลียดชังถูกส่งไปยังกองขยะและความจริงมีชัยข้อความที่นำเสนอ

การรักษาโดยวางใจการเผยจิตวิญญาณเพื่อเปิดเผยธรรมชาติของการรักษา

ในบทความนี้เข้าใจอย่างถูกต้องและนำไปใช้ในการทำสมาธิบำบัดในลักษณะที่นำเสนอในบทความก่อนหน้าของฉันซึ่งมีการอธิบายกระบวนการของการรักษาเลื่อนลอย จะเป็นการรักษาที่ถูกต้องคำคมสำหรับการอ้างสิทธิ์ที่ผิดพลาดของความเกลียดชัง ข้าพเจ้าไม่สามารถเน้นหนักได้เพียงพอ อย่างไรก็ตาม คําคมความรักเศร้าๆความจำเป็นที่ผู้ปฏิบัติอภิธรรมต้องทำสมาธิให้ตระหนักว่าจิตของมนุษย์ไม่ใช่ผู้รักษา พระเจ้าผู้ทรงรักษาในทุกสถานการณ์เสมอ

คำคมการรักษาโดยวางใจการเผยจิตวิญญาณเพื่อเปิดเผยธรรมชาติของการรักษาที่จำเป็น การรักษาทำให้ความคิดของมนุษย์สอดคล้องกับพระดำริของพระเจ้าคำคม และเมื่อการรับรู้และเข้าใจความรู้สึกของเรากับพระองค์ในระหว่างการรักษา หมอกแห่งความเชื่อเท็จจะระเหยไปต่อหน้าพระเจ้า จิตดับไป สัจจะธรรมปรากฏ คดีก็หาย