เสาเข็มไมโครไพล์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

เสาเข็มไมโครไพล์

 

มีความต้องการเพิ่มขึ้นในการลดเสียงรบกวนภายในพื้นที่ภายใน เช่น ร้านอาหาร บ้าน และอาคารสำนักงาน เชื่อหรือไม่ ชนิดของวัสดุที่คุณใช้สามารถมีผลกระทบค่อนข้างสูงต่อการยับยั้งเสียงรบกวนหรือไม่ วัสดุประเภทอาคารประเภทหนึ่งที่อาจมีความคิดเห็นแตกต่างกันคือ เสาเข็มไมโครไพล์มีรายงานมากมายที่เราจะกล่าวถึงในบล็อกใหม่ของเราที่มีกำแพงรั้วคอนกรีต ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเสาเข็มไมโครไพล์ชนิดใดก็ตามเพียงแค่สะท้อนเสียงและอาจเพิ่มขึ้นได้

แสดงให้เห็นว่าเสาเข็มไมโครไพล์ไม่ว่า

จะเป็นรั้วในอาคารหรือผนังภายนอก ให้ค่าการสูญเสียการส่งผ่านเสียงสูงสุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ผนังกันเสียงอื่นๆ งานวิจัยนี้แสดงให้เห็นว่าการลดเสียงรบกวนจากสิ่งกีดขวางเหล่านี้ต้องใช้รอยเท้าที่เล็กกว่ามากเมื่อเทียบกับคานดิน คุณลักษณะหนึ่งของเสาเข็มไมโครไพล์คือสามารถผลิตและตรวจสอบได้ก่อนการติดตั้ง ซึ่งสามารถลดระยะเวลาในการก่อสร้างของคุณหรือผู้รับเหมาได้ คุณจะพบกับพื้นผิวและพื้นผิวที่มีให้เลือกมากมายด้วยเสาเข็มไมโครไพล์ และเนื่องจากผลิตขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม จึงสร้างด้วยคุณภาพและความสม่ำเสมอในระดับสูง

มีตัวเลือกความงามมากมายนับไม่ถ้วนที่มาพร้อมกับเสาเข็มไมโครไพล์ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับการลดเสียงรบกวน วิธีนี้ทำให้คุณสามารถออกแบบและจัดรูปแบบผนังที่คุณวางแผนจะวางแผงกันเสียงได้ คุณจะพบว่าอาคารและสำนักงานจำนวนมากใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้เพื่อจับภาพธีมทั่วทั้งห้อง เหตุผลที่สามารถปรับให้เข้ากับสถานการณ์การก่อสร้างต่างๆ ได้อย่างง่ายดายเนื่องจากรั้วเสาเข็มไมโครไพล์มีอัตราส่วนน้ำต่อซีเมนต์ต่ำ

เสาเข็มไมโครไพล์และการซึมผ่านที่ต่ำกว่าสามารถทำได้

ด้วยช่องว่างอากาศภายในคอนกรีต มีโอกาสที่น้ำเยือกแข็งจะขยายตัวมากขึ้น โดยพื้นฐานแล้ว วิธีนี้ช่วยลดโอกาสในการปรับขนาดและการเสื่อมสภาพของคอนกรีต เมื่อค้นคว้าแบบออฟไลน์ คุณจะพบกับการอภิปรายที่ขัดแย้งกันว่าคอนกรีตสำเร็จรูปเป็นวัสดุที่เหมาะสมที่สุดในการลดเสียงรบกวนหรือไม่ มีข้อโต้แย้งมากมายสำหรับทั้งสองกรณี แต่เป็นการยากที่จะขัดต่อการวิจัยที่กล่าวข้างต้น ขึ้นอยู่กับคุณที่จะสรุปเองว่าคอนกรีตสำเร็จรูปเป็นตัวเลือกที่

สำหรับการลดเสียงรบกวนหรือไม่ และการทำวิจัยเพิ่มเติมจะช่วยสนับสนุนการตัดสินใจของคุณได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ปอซโซลานหรือดินตะกรัน ควรตรวจสอบเครื่องชั่ง มาตรวัดการไหล และเครื่องจ่ายทุกเดือนเพื่อความถูกต้อง และควรสอบเทียบทุกหกเดือน ควรตรวจสอบเครื่องวัดความชื้นทุกวัน การตรวจสอบและการสอบเทียบเหล่านี้ควรจัดทำเป็นเอกสาร เสาเข็มไมโครไพล์ ราคาที่มีความแข็งแรงสูงควรมีการพิมพ์บันทึกสำหรับวัสดุทั้งหมดที่จัดชุด รายการที่แสดงการเบี่ยงเบนจากสัดส่วนการผสมที่ยอมรับได้จัดเตรียมไว้กับระบบโรงงานบางระบบ