เครื่องคอริ่งมีประสิทธิภาพในการทำรู

คอริ่ง

 

การเจาะแกนเพชรเป็นวิธีการทำให้รูเรียบ ปราศจากฝุ่น เสียงต่ำ และไม่กระทบกระเทือน ซึ่งจำเป็นเมื่อคุณต้องเจาะให้โค้งมน ระบบนี้สามารถสร้างรูขนาดต่างๆ ได้ในระดับความลึกเท่าใดก็ได้ กระบวนการนี้สามารถนำไปใช้งานระบบน้ำ การก่อสร้างและการติดตั้ง การประเมินคุณภาพการเสริมกำลัง การใช้งานระบบไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย อันที่จริงการเจาะแกนเพชรเป็นการดำเนินการที่เรียบง่าย คอริ่งแต่เป็นไปได้เมื่อคุณเริ่มทำงานกับอุปกรณ์เหล่านั้นที่เป็นชุดสำหรับการใช้งานเฉพาะนั้น มีการนำเสนออุปกรณ์รุ่นต่างๆ มากมายในตลาด

คอริ่งมันง่ายที่จะทำงานร่วมกับพวกเขา

ในขณะที่พวกเขาทำงานและช่วยให้เราทำงานให้เสร็จได้อย่างง่ายดาย พวกเขาอำนวยความสะดวกในการทำงานให้เสร็จสิ้นอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และถูกต้อง โดยปกติเครื่องเจาะแกนเพชรจะมีน้ำหนักเบาและสามารถเคลื่อนย้ายได้ เหมาะสำหรับเจาะผนัง เพดาน พื้น บล็อกคอนกรีตทุกประเภท คอริ่งดรอลิก ไฟฟ้า คอริ่งใช้สำหรับฟังก์ชันนี้ อุปกรณ์ไฮดรอลิกทำงานโดยอัตโนมัติและทำงานร่วมกับการพาดพิงทางอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานเจาะและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า เครื่องจักรเหล่านี้ใช้งานง่าย จึงมีความต้องการใช้ฟังก์ชันการเจาะสูงมาก

โดยปกติพวกเขาจะแข็งแกร่ง ป้องกันสูง และน่าเชื่อถือมาก ต่อไปนี้เป็นเครื่องจักรไฮดรอลิกประเภทต่างๆ เครื่องประเภทนี้ใช้สำหรับเจาะรูในหินธรรมชาติและคอนกรีต เครื่องคอริ่งนี้รวดเร็วมากเมื่อเปรียบเทียบกับสว่านโรตารี่ และเหมาะสำหรับการยึดติดและการติดตั้ง เครื่องมือเหล่านี้ใช้เพื่อดำเนินการเจาะได้อย่างราบรื่นโดยไม่มีการกระแทก สิ่งสกปรก และการสั่น Han ถืออุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทำงานเกี่ยวกับเทคนิคการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

เครื่องมินิไฟฟ้าแบบมือถือ

เครื่องคอริ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับการเจาะรูบนพื้น คอนกรีต หรือหินธรรมชาติใดๆ ภายในไม่กี่วินาที งานของพวกเขาถูกคำนวณภายใต้เกรด 1 ในขณะที่การเจาะจะทำบนหิน หลุมศพ และเคาน์เตอร์ เช่นเดียวกับงานหินหรืองานประปา พวกเขายังสามารถใช้ในการทำงานเช่นการขจัดรอยแยกและอยู่ห่างจากแรงกระแทก เครื่องจักรไฟฟ้าแบบใช้มือถือและแบบติดแท่นขุดเจาะเครื่องเจาะแกนประเภทนี้มีศักยภาพมาก มีน้ำหนักเบา ใช้ทำรูขนาด 5 นิ้วในบล็อก

หินแกรนิต และบล็อกถ่าน เช่นเดียวกับพื้นผิวขรุขระอื่นๆ อุปกรณ์เหล่านี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเจาะอย่างรวดเร็วและผ่านการทดสอบประสิทธิภาพตามเวลา เครื่องคอริ่งแนวรัศมีเป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อเจาะรูให้เป็นวัสดุที่แข็งแรงมาก ซึ่งไม่ค่อยสามารถทำได้โดยใช้เครื่องเจาะทั่วไป เครื่องมือเหล่านี้สามารถสร้างรูที่มีขนาดต่างกันได้เช่นกัน เมื่อเทียบกับเครื่องจักรทั่วไป คอริ่งเหล่านี้ให้ความแม่นยำและความเสถียรที่มากกว่า คอริ่งเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะ เนื่องจากมีความแม่นยำในการเจาะรูขนาดต่างๆ บนโลหะที่เหนียว