ซื้อป้ายทะเบียนเลขมงคลและขายทะเบียนรถสวย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แผ่นป้ายเลขสวยปัจจุบันเป็นหนึ่งในประเภทป้ายทะเบียนส่วนตัวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด

ทางเลือกที่ดีสำหรับป้ายทะเบียนป้ายทะเบียนไอริชมักจะพิสูจน์ได้ว่าขายทะเบียนรถเป็นตัวเลือกราคาถูก และเพิ่มตัวเลือกป้ายทะเบียนต่างๆ ที่ไม่สามารถใช้ได้กับการจดทะเบียนในสหราชอาณาจักรแบบมาตรฐาน ตรงกันข้ามกับการจดทะเบียน DVLA มาตรฐาน ป้ายทะเบียนรถของไอร์แลนด์สามารถแสดงตัวอักษร ก และ ค ได้ ซึ่งทำให้เกิดการผสมผสานที่เป็นนวัตกรรมและเป็นที่นิยมมากมาย

  • ป้ายทะเบียนสวยถือเป็นวันที่ (ไม่มีตัวระบุอายุ) และสามารถกำหนดให้กับรถใดๆ ก็ได้ ไม่ว่ามันจะอายุเท่าใด บ่อยครั้งที่ผู้คนซื้อแผ่นป้ายทะเบียนไอริชเป็นแผ่นปิดราคาถูกเพื่อปกปิดอายุรถของตน

เช่นเดียวกับป้ายทะเบียนรถอื่นๆ ยิ่งตัวเลขต่ำหรือ “เรียบร้อย” ทะเบียนยิ่งมีค่า

จุดดึงดูดหลักของป้ายทะเบียนไอริชนอกเหนือจากความเป็นไปได้ที่สร้างสรรค์ของตัวอักษรขายทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์และความสามารถในการปกปิดปีที่ผลิตบนยานพาหนะที่จดทะเบียนใน DVLA คือข้อเท็จจริงง่ายๆ ที่ว่ามันถูกกว่าป้ายทะเบียนที่ออกโดย DVLA ส่วนใหญ่ แผ่นจารึกสามตัวอักษรสี่ตัวเลขสามารถขายได้เพียงห้าสิบปอนด์เท่านั้น

ในการโอนป้ายทะเบียนไอริช จะต้องโอนรถไปที่รถ ทั้งผู้บริจาคและผู้รับต้องกรอกและลงนามในแบบฟอร์ม V317 และใบสมัครสำหรับการโอนที่ส่งไปยัง DVLA พร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสมุดบันทึก V5 และใบรับรอง MOT หากมี ขณะนี้มีการเรียกเก็บเงินค่าโอนเพลทที่ 80 ปอนด์ น่าเสียดายที่ป้ายทะเบียนไอริชไม่สามารถเข้าสู่ใบรับรองการเก็บรักษา V778 ได้โดยตรง อย่างไรก็ตาม สามารถโอนได้ครั้งเดียวบนรถที่จดทะเบียน DVLA โดยมีค่าธรรมเนียมเก็บรักษา DVLA 105 ปอนด์

ผู้ถือใบรับรอง DVLA V750 ที่ต้องการมอบหมายการลงทะเบียนให้กับรถในไอร์แลนด์เหนือ จะต้องถูกกำหนดให้กับรถที่จดทะเบียน DVLA ก่อน จากนั้นจึงโอนรถไปที่รถไปยังไอร์แลนด์เหนือ อย่างไรก็ตามขายทะเบียนรถ ราคาถูกนี่อาจเป็นปัญหาได้ ตัวแทนจำหน่ายป้ายทะเบียนบางรายมีความเชี่ยวชาญในการโอนย้ายจากไอร์แลนด์เหนือไปยังสหราชอาณาจักร หรือวีซ่าในทางกลับกัน บริษัทเหล่านี้เสนอรถผู้บริจาคเพื่อใช้ในขั้นตอนแรกของการโอนและจัดการเอกสาร การโอนสองขั้นตอนนี้มีค่าธรรมเนียมสองรายการ