วิธีการเป็นผู้จัดการยื่นทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ในวันนี้

ในการเป็นผู้จัดการยื่นทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ชั้นนำคุณต้องมีความรู้ด้านการตลาดที่แข็งแกร่ง แต่คุณต้องมีทักษะส่วนบุคคลที่ครอบคลุมเพื่อให้ตรงกับความต้องการของยื่นทรัพย์สินและลูกค้าที่คุณทำงานด้วย ผู้จัดการหลายคนจะจบการศึกษาจากทรัพย์สินที่อยู่อาศัยและย้ายไปอยู่ในยื่นทรัพย์สินเพื่อการพาณิชย์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตและขยายงานของพวกเขา ในขณะที่ความคิดนั้นดีมีหลายปัจจัยและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนประเภทอสังหาริมทรัพย์ ทรัพย์สินเชิงพาณิชย์นั้นแตกต่างและซับซ้อนกว่าทรัพย์สินที่อยู่อาศัยมาก

ต้องการของผู้ที่ให้บริการยื่นทรัพย์สินด้านการจัดการ

ฉันไม่ต้องการที่จะทำให้คุณกลัวอยู่ห่างจากการจัดการยื่นทรัพย์สินเชิงพาณิชย์เป็นอาชีพ แต่ฉันต้องการให้คุณเคารพทักษะและความรู้ที่คุณต้องการในบทบาท ค่าธรรมเนียมในการจัดการยื่นทรัพย์สินเชิงพาณิชย์นั้นมีมาก แต่ด้วยคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับทักษะส่วนบุคคลและการควบคุมยื่นทรัพย์สินในส่วนของผู้จัดการและตัวแทน ในการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันไม่ได้นำมาสู่สถานที่ให้บริการค้าปลีกการอภิปรายโดยเฉพาะ การจัดการศูนย์การค้าแบบขายปลีกนั้นซับซ้อนกว่าการจัดการเชิงพาณิชย์ ค่าธรรมเนียมในสถานที่ให้บริการค้าปลีกด้วยเหตุนี้

โดยทั่วไปจะสูงกว่าค่าธรรมเนียมในการจัดการยื่นทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ นี่คือทักษะหลักอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้จัดการยื่นทรัพย์สินในการปฏิบัติหน้าที่รายวันและรายสัปดาห์ ทักษะการเจรจาต่อรองจะมีคุณสมบัติเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดงาน การเจรจาจะมีความหลากหลายในหลาย ๆ สถานการณ์รวมถึงการให้เช่ายื่นทรัพย์สินสัญญาและการเจรจาต่อรองผู้ทำสัญญาซ่อมบำรุงผู้เช่าทนายความนักบัญชีและเจ้าของที่ดิน ผู้จัดการสถานที่ให้บริการเชิงพาณิชย์จำเป็นต้องมีทักษะระดับมืออาชีพและการฝึกอบรมที่เหมาะสมเมื่อมันมาถึงข้อกำหนดการเจรจาต่อรองที่หลากหลายเหล่านี้

สถานการณ์การเช่ายื่นทรัพย์สินจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากคุณสมบัติที่มีการจัดการยื่นทรัพย์สิน ยิ่งพอร์ตโฟลิโอมีขนาดใหญ่เท่าใด ในความเห็นของฉันผู้จัดการยื่นทรัพย์สินควรมีความเชี่ยวชาญในโครงสร้างการเช่าและหรือการเจรจาการเช่า ด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถช่วยเจ้าของบ้านที่พวกเขาทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของการเลือกผู้เช่ารายใหม่สำหรับยื่นทรัพย์สินเพื่อการลงทุนที่มีการจัดการ เอกสารการเช่าจะแตกต่างกันอย่างมากจากทรัพย์สินไปยังสถานที่ให้บริการ สิ่งนี้บอกว่าผู้จัดการทรัพย์สินจำเป็นต้องเข้าใจความแตกต่างของสัญญาเช่า, วิธีการนำพวกเขามาและวิธีการตีความพวกเขา

ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเช่าโครงสร้างการเช่าการบำรุงรักษาข้อกำหนดทางเลือกข้อกำหนดในการตกแต่งใหม่และข้อตกลงการเช่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันทั้งหมดที่ต้องมีการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญพร้อมการเช่าแต่ละครั้งในพอร์ตโฟลิโอที่มีการจัดการ วันที่สำคัญจะเกิดขึ้นจากเอกสารสัญญาเช่าทุกฉบับซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการจัดการ ผู้จัดการยื่นทรัพย์สินที่ไม่มีประสบการณ์หลายคนมองข้ามวันสำคัญในสัญญาเช่าเพียงเพื่อจะพบว่าตำแหน่งเจ้าของบ้านอ่อนแอลงอย่างมากจากผลโดยตรง การวิเคราะห์รายได้และค่าใช้จ่ายจะเกิดขึ้นตลอดปี