ความปลอดภัยของเครื่องปั่นไฟ RV

 

การยึดมั่นในความปลอดภัยของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า RV มีความสำคัญเท่ากับการใช้เชื้อเพลิงที่ถูกต้องในชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหากความปลอดภัยถูกเพิกเฉยมันก็ขู่ว่าจะก่อให้เกิดอันตรายไม่เพียง แต่กับตัวเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเองเท่านั้น มีข้อควรระวังหลายประการที่สามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องปั่นไฟ RV ของพวกเขามีอุปกรณ์ที่เหมาะสมในบริเวณใกล้เคียงและสามารถเข้าถึงได้ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ ในขณะที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสามารถช่วยทำให้ RV เป็นหน่วยที่พอเพียงได้เองสิ่ง

สำคัญคือการเพิ่มอิสระที่ เครื่องปั่นไฟนำไปสู่การออกค่ายพักแรมยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเจ้าของเพื่อความปลอดภัยก่อนที่จะใช้เครื่องปั่นไฟใน RV เจ้าของควรทำความคุ้นเคยกับคู่มือการใช้งานและทำความเข้าใจในแต่ละส่วนเพื่อทำความเข้าใจวิธีตรวจสอบปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยได้ดีที่สุด การทำงานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่คาดการณ์ได้เกิดขึ้นเฉพาะเมื่อเจ้าของทำตามขั้นตอนการบริการที่เหมาะสมและขั้นตอนที่พบในคู่มือ

โปรดจำไว้ว่าไอเสียชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่การเชื่อมต่อแบตเตอรี่ชนิดเชื้อเพลิง

โปรดจำไว้ว่าไอเสียชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่การเชื่อมต่อแบตเตอรี่ชนิดเชื้อเพลิงและกระแสไฟฟ้าอาจเป็นอันตรายและอาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตหากผิดพลาดหรือยักยอกมีข้อควรระวังหลายประการที่จำเป็นต้องดำเนินการเพื่อให้มั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยที่เหมาะสมในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำหรับการใช้งานเครื่องปั่นไฟ RV มีเครื่องดับเพลิงบำรุงรักษาอย่างดีและพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวันที่ของเครื่องดับเพลิงเป็นปัจจุบัน ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเน็คไททั้งหมดของ genset จะถูกยึดอย่างแน่นหนาและถือในสถานที่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวสร้าง RV นั้น

สะอาดเช่นเดียวกับช่องใส่เครื่องกำเนิดไฟฟ้า น้ำมันหรือเศษผ้าที่เปียกโชกในน้ำมันในพื้นที่กำเนิดเป็นอันตรายจากไฟไหม้ ฝุ่นสิ่งสกปรกและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เหลืออยู่ในเครื่องปั่นไฟสามารถ จำกัด การไหลของอากาศและความเย็น ลบรายการเหล่านี้ก่อนการใช้งาน ก่อนที่จะทำงานใด ๆ กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าให้ถอดแบตเตอรี่ออกเสมอเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องสตาร์ทโดยไม่ตั้งใจ ตื่นตัวเสมอเมื่อใดก็ตามที่ทำงานกับเครื่องปั่นไฟในขณะที่มันกำลังทำงานอยู่

ชิ้นส่วนเคลื่อนไหวสามารถทำให้เกิดการบาดเจ็บที่สำคัญ

ชิ้นส่วนเคลื่อนไหวสามารถทำให้เกิดการบาดเจ็บที่สำคัญ น้ำมันเครื่องที่ใช้แล้วพบว่าก่อให้เกิดมะเร็ง ห้ามกลืนกินสูดดมหรือสัมผัสกับน้ำมันหรือไอระเหยของน้ำมันนี้ เช่นเดียวกันกับแก๊สโซลีนบางตัว อย่าทำงานกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเมื่อร่างกายหรือจิตใจเหนื่อยล้าหรือหลังจากใช้แอลกอฮอล์หรือยาเสพติด ปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับของรัฐบาลกลางรัฐเคาน์ตีและเมืองทั้งหมดโปรดจำไว้ว่าน้ำมันเชื้อเพลิงชนิดใดก็ตามที่ใช้ในเครื่องกำเนิดไฟฟ้านั้นไวไฟและอาจระเบิดได้

ความปลอดภัยและข้อควรระวังที่สุดควรปฏิบัติตามเมื่อเติมน้ำมันเครื่องปั่นไฟRV เก็บเปลวไฟที่เปิดไว้ทั้งหมดบุหรี่ไฟสัญญาณสวิตช์สวิตช์ประกายไฟและอุปกรณ์ผลิตอาร์คให้ห่างจากเชื้อเพลิงเหล่านี้รวมถึงดีเซลน้ำมันเบนซินและโพรเพนเหลว แม้กระทั่งควันน้ำมันเชื้อเพลิงในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศไม่ดีก็สามารถติดไฟได้ สายเชื้อเพลิงทั้งหมดควรเป็นอิสระจากบาดแผลหรือรอยแตกที่อาจเกิดการรั่วไหลได้ ใช้ท่อเชื้อเพลิงที่ได้รับอนุมัติแล้วเท่านั้นสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าใด ๆ