ชายหาดที่ยอดนิยมเมื่อเดินทางไปเกาะเต่า

เดินทางไปเกาะเต่า เกาะเต่า (หรือแปลเป็นเกาะเต่าเป็นภาษาอังกฤษอย่างคร่าวๆ) เป็นเกาะที่งดงามบนชายฝั่งตะวันตกของประเทศไทย แม้ว่าจะมีประชากรเพียงไม่ถึง 2000 แต่เกาะนี้มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เกาะแห่งนี้มีผู้ให้บริการที่พักมากกว่า 150 รายดังนั้นจึงไม่มีปัญหาการขาดแคลนห้องพักและมีความบันเทิงมากมายเช่นกัน หลัก ๆ แล้วเกาะนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจเนื่องจากมีกิจกรรมทางน้ำเช่นการดำน้ำตื้นและการดำน้ำลึก ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะมีชายหาดยอดนิยมมากมายในเกาะเต่า

ชายหาดที่น่าสนใจเมื่อคุณเดินทางไปเกาะเต่า

หาดแม่หาดเป็นหนึ่งในชายหาดยอดนิยมของเกาะเต่า ทรายมีสีขาวที่สวยงามและน้ำที่เหมาะสำหรับการกระโดดเข้าชายหาดนี้เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้สำหรับนักท่องเที่ยว ด้วยที่พักคุณภาพสูงกว่าที่เกาะมีให้มีบางสถานที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ อยู่ มีร้านอาหารหลายแห่งในพื้นที่ที่มีอาหารให้เลือกมากมายคุณไม่เคยหิวบนหาดแม่เฮด นอกจากนี้ยังมีสถานบันเทิงยามค่ำคืนในบริเวณนี้พร้อมไนท์คลับหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียง

อ่าวแมงโก้บนเกาะเต่าเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มันมีหลายรีสอร์ทพร้อม Mango Bay Grand Resort เป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักท่องเที่ยว อ่าวแมงโก้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งดำน้ำที่ดีที่สุด มีแนวปะการังที่สวยงามสำหรับการดูและคุณแน่ใจว่าจะเห็นปลาหลากหลายชนิด โรงเรียนบ้านน้ำตื้นที่มีปลาสีสันสวยงามและคุณสามารถไปที่ความลึกประมาณ 10 เมตรซึ่งมีปลาขนาดใหญ่กว่าอาศัยอยู่ ร้านอาหารท้องถิ่นยอดเยี่ยมและมีร้านอาหารทะเลที่น่ารักสำหรับทานอาหาร

ร็อคกี้เบย์ถือเป็นชายหาดที่ดีที่สุดบนเกาะเต่า ที่พักในท้องถิ่นให้บริการบังกะโลหรูหราซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติก ดำน้ำดูปะการังบนชายหาดรับประกันได้ว่าคุณจะได้เห็นฉลาม ฉลามแนวปลายดำนั้นถือว่าเป็นมิตรกับมนุษย์และคุณมีแนวโน้มที่จะเห็นพวกมันล่าปลาขนาดเล็กในน้ำตื้น ในช่วงเวลาที่พวกเขาจะอยู่ในกลุ่มเล็ก ๆ หรือคุณอาจเห็นหนึ่งล่าสัตว์คนเดียว ชายหาดมีหาดทรายสีขาวที่สวยงามและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายหลังจากวันที่เหนื่อยล้า ชายหาดสามารถเงียบสงบในบางครั้งซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวที่ดี

เดินทางไปเกาะเต่ามีชายหาดที่สวยงามหลายแห่งสำหรับนักท่องเที่ยว แต่ละห้องมีจุดวาดที่ไม่เหมือนใครเช่นฉลามที่ Rocky Bay พร้อมด้วยที่พักชั้นเยี่ยมร้านอาหารและชีวิตกลางคืน หากคุณต้องการสัมผัสความมหัศจรรย์ของเกาะเต่าเราขอแนะนำให้คุณใช้เวลาในการเยี่ยมชมและพักที่ชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง วิธีนี้คุณจะสามารถเห็นสิ่งมหัศจรรย์มากมายที่เกาะเต่าซ่อนตัวอยู่และอาจได้สัมผัสกับชายหาดยอดนิยมแห่งหนึ่งในเกาะเต่า

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://lomprayah.com