กระป๋องพลาสติกและเป็นประโยชน์ต่อคุณ

มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เห็นภาชนะพลาสติกที่ว่างเปล่าล้างบนชายหาดของเรา กระป๋องพลาสติกที่สร้างขึ้นนั้นเป็นภัยคุกคามต่อชีวิตในมหาสมุทรและสัตว์ป่าบนชายฝั่ง เราได้เห็นทางทีวีเมื่อฉลามหรือปลาวาฬถูกตัดขาดว่าขยะมีอยู่ในร่างกายของพวกเขามากแค่ไหน และสิ่งที่เกี่ยวกับสารเคมีที่ชะล้างพลาสติกลงในร่างกายของพวกเขาและขณะที่พวกเขาสลายตัวในมหาสมุทร สารเคมีเหล่านี้ได้รับในอาหารทะเลที่เรากิน!

กระป๋องพลาสติกกับการรั่วไหลของน้ำมัน

จากแท่นขุดเจาะที่รั่วไหลลงสู่มหาสมุทร แต่เราไม่ตระหนักว่าเป็นสารเคมีชนิดเดียวกัน (ปิโตรเลียม) ซึ่งเป็นส่วนผสมในขวดพลาสติกที่เราซื้อเครื่องดื่มของเรามาเป็นความรับผิดชอบของ เราทุกคนช่วยประหยัดสิ่งแวดล้อมและเราสามารถทำาส่วนของเราได้โดยไม่ต้องสนับสนุนอุตสาหกรรมนี้อีกต่อไป บริษัทยังคงทำขยะนี้เพราะคนซื้อและบริโภคต่อไป ถ้าเราทำไม่ได้พวกเขาก็จะหาวิธีที่ดีกว่าในการบรรจุเครื่องดื่มเพราะพวกเขาต้องการสร้างรายได้ต่อไป

กระป๋องพลาสติกบรรจุสารเคมีชะล้างลงในพื้นดินและใส่ลงในตารางน้ำของเรา ถ้าเราคิดว่าเราอยู่ห่างไกลจากการเติมแต่งที่ดินให้ลองคิดอีกครั้ง ทั้งหมดนี้มีผลโดมิโนและในที่สุดก็จะทำให้คุณแตะได้เช่นกัน หยุดดื่มน้ำและเครื่องดื่มอื่น ๆ ในขวดพลาสติก กระป๋องพลาสติกที่ปลอดภัยซึ่งปราศจากและอย่างน้อยกรอกข้อมูลจากกระป๋องพลาสติกของคุณ มีน้ำดื่มบรรจุขวดอยู่ไม่มากเท่าที่คุณจะทำได้ดีกว่าน้ำประปาของคุณน้ำดื่มบรรจุขวดได้รับการปลดปล่อยแร่ธาตุที่ดีทั้งหมดและมักส่งจากประเทศที่ไม่มีน้ำดื่มสะอาดเพียงพอสำหรับประชากรของตัวเอง

กระป๋องพลาสติกหันมาใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี

เรียนรู้วิธีการหลีกเลี่ยงความเจ็บป่วยและรักษาตนเองให้เป็นโรคตามธรรมชาติพวกเขาใช้น้ำมากกว่าที่เคยมีมาในช่วง 40 ปีที่ผ่านมา แต่ต้องหยุดดื่มจากขวดบรรจุ คนเริ่มตระหนักว่าการให้ความชุ่มชื้นอย่างถูกต้องรวมกับอาหารอัลคาไลน์ที่อุดมไปด้วยอาหารตามธรรมชาติเช่นผลไม้และผักไม่เพียงช่วยให้ร่างกายของพวกเขากลับสู่สภาพความเป็นด่างที่พวกเขาเกิดมาพร้อมกับทำให้พวกเขารู้สึกอ่อนเยาว์และมีพลังงานมากขึ้น

หลายคนกำลังรักษาตัวเองด้วยโรคมะเร็งโรคเบาหวานโรคข้ออักเสบและอื่น ๆ น้ำเป็นสารสำคัญที่สุดในร่างกายของคุณการจัดอันดับสูงที่สุดเท่าที่เป็นออกซิเจนดังนั้นทำไมคุณถึงไม่ดื่มของคุณด้วยไอออไนเซอร์ กระป๋องพลาสติกขายส่งมันมีสุขภาพดีสำหรับคุณค่าใช้จ่ายเงินน้อยและเป็นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม