ทัวร์จีนสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับกำหนดการเดินทางของคุณ

หากคุณมีจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวในฝันแห่งหนึ่งในโลกโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าประเทศจีนอยู่ในรายชื่อประเทศของคุณ ทัวร์จีนแห่งนี้มีพื้นที่ประมาณ 9.7 ล้านตารางกิโลเมตรเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 และมีประชากรมากที่สุดในโลก มีผู้คนอาศัยอยู่ที่นั่นมากกว่า 1.3 พันล้านคน เมื่อเปรียบเทียบแล้วสหรัฐฯมีพื้นที่ 9.5 ล้านตารางกิโลเมตรและมีจำนวนเพียง 314 ล้านคน

เนื่องจากขนาดและโอกาสในการท่องเที่ยวทัวร์จีน

ที่ไม่รู้จบการที่จีนเห็นผ่าน บริษัท ทัวร์ที่มีประสบการณ์เป็นทางออกที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลกได้ การเดินทางไปยังประเทศจีนจะไม่สมบูรณ์โดยไม่ทำให้แน่ใจว่ากำหนดการเดินทางของคุณมีจุดหมายที่น่าสนใจต่อไปนี้ หนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกฮ่องกงเป็นดินแดนของอังกฤษตั้งแต่ปีพ. ศ. 2382 ถึง 2540 เมื่อกลับคืนสู่อำนาจอธิปไตยของทัวร์จีน

ด้วยตึกระฟ้าสูงตระหง่านและท่าเรือที่วุ่นวายฮ่องกงจึงมีความแตกต่างอย่างมากกับประเทศอื่น ๆ ทัวร์จีน ฮ่องกงมีศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญที่สุดในโลกด้วยรายได้ต่อหัวที่สูงที่สุดในโลก เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยแสงไฟที่สดใสอาหารรสเลิศและการนั่งเรือสำราญที่น่ารักในท่าเรือ เรือสำเภาเป็นเรือไม้ขนาดเล็กที่ใช้เป็นหลักสำหรับการจับปลาโดยชาวบ้าน

ทัวร์จีนได้รับการขนานนามว่าเป็นแม่น้ำที่น่าสนใจ

ทัวร์จีนที่สุดในโลกเนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวและทัศนียภาพอันหลากหลาย แม่น้ำที่ยาวที่สุดในประเทศเดียวการมาเยือนจีนของคุณควรรวมถึงการล่องเรืออันหรูหราของแม่น้ำแยงซีที่มีหุบเขาที่สูงตระหง่านและหน้าผาที่มีหน้าผา 3,000 ฟุตซึ่งเป็นคู่แข่งกับแกรนด์แคนยอน ฟยอร์ดที่น่าทึ่งพร้อมกับเทือกเขาเขียวชอุ่มและฟาร์มที่มีการเลี้ยงดูอย่างดีนั้นอยู่นอกเหนือคำอธิบาย หลายคนเริ่มเดินทางไปที่เขื่อน 3 คอร์สซึ่งเป็นเขื่อนที่มนุษย์สร้างขึ้นมากที่สุดในโลก

โดยการเข้าสู่ระบบของเรือ 5 ลำ ล็อคแต่ละตัวจะยกเรือล่องเรือ 60 ฟุต พร้อมที่จะเพลิดเพลินไปกับโขดหินตระการตาการก่อตัวของหินและน้ำตกที่น่าประทับใจตลอดการเดินทางของคุณ หุบเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำแยงซีที่เป็นช่องแคบ เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องเดินบนแม่น้ำเช่นเดียวกับการเที่ยวชมดินแดนแห่งเมือง ทัวร์จีนราคาทั้งเมืองได้รับการสร้างขึ้นในไม่กี่ปีที่ผ่านมารวมทั้งสวนสาธารณะที่อยู่อาศัยและธุรกิจซึ่งเป็นสายตาที่น่าแปลกใจในประเทศโบราณนี้