ดื่มชาลิปตันช่วยรักษากรดไหลย้อน

กรดไหลย้อน มีการเยียวยาที่บ้านหลายแห่งสำหรับโรคกรดไหลย้อนหรือ GERD บางทีการรักษาที่รวดเร็วที่สุดอย่างหนึ่งอย่างรวดเร็วคือการดื่มเครื่องดื่มชาลิปตันรสชาเป็นยารักษากรดไหลย้อน เมื่อได้ยินเรื่อง การรักษา นี้จากหลายแหล่งฉันคิดว่าการวิเคราะห์นี้เพื่อให้คุณเข้าใจข้อเท็จจริง

ประโยชน์ของชาช่วยรักษากรดไหลย้อน

ประการแรกสิ่งสำคัญคือสังเกตว่าการรักษาที่เรียกว่ามีความเฉพาะเจาะจงมากไม่ใช่รสชาติของชา เมื่อฉันค้นคว้าเกี่ยวกับลูกพีชฉันพบว่ามีเหตุผลที่ชัดเจน ลูกพีชเช่นแอปริคอตและผักชนิดหนึ่งมีเส้นใยสูงมาก ไฟเบอร์เป็นคาร์โบไฮเดรตที่ไม่ละลายน้ำซึ่งโดยทั่วไปหมายความว่ามันเป็นเรื่องยากหากไม่เป็นไปไม่ได้อย่างสิ้นเชิงสำหรับร่างกายของคุณที่จะแยกแยะดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะย้ายอาหารได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบย่อยอาหารของคุณ การเร่งระบบทางเดินอาหารช่วยเร่งอาหารออกจากระบบของคุณและลดกรดในกระเพาะอาหารของคุณได้ นี้สามารถในความเป็นจริงป้องกันไม่ให้บางคนจากการมีกรดไหลย้อนการโจมตี เหตุผลที่คุณต้องการดื่มชาลิปตันรสชามากกว่าการกินแอปริคอทเป็นสองเท่า ประการแรกของเหลวที่มีความร้อนจะมีผลต่อท้องของคุณ นี้สามารถช่วยในการบรรเทาภาระบางส่วนของกระบวนการย่อยอาหาร และรักษากรดไหลย้อน นอกจากนี้มันไม่ได้เพิ่มมวลในกระเพาะอาหารของคุณซึ่งอาจอีกครั้งกระตุ้นบางส่วนของกรดและทำให้สถานการณ์ของคุณแย่ลง

ชาและผลไม้ช่วยรักษากรดไหลย้อนได้

ในขณะที่ทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังนี้เป็นที่แข็งแกร่งความจริงก็คือชารสพีชอาจจะไม่ดีเท่าของการรักษาเป็นยาแก้ท้องเฟ้อได้อย่างรวดเร็วสำหรับการโจมตีอย่างฉับพลัน หากต้องการได้รับเส้นใยจากผลไม้จริงๆคุณต้องกินผลไม้บ้าง ชาจะมีเส้นใยบางอย่างที่สกัดระหว่างการต้มเบียร์ แต่ก็เป็นปริมาณเล็กน้อยซึ่งอาจไม่เพียงพอที่จะสร้างความแตกต่าง ในขณะที่ประโยชน์ของการดื่มชาจะทำบางสิ่งบางอย่างที่เป็นของตัวเองคุณอาจจะเห็นผลเช่นเดียวกันจากการดื่มชารสใด ๆ ไม่เพียงลิปสติกชารสพีชสำหรับรักษากรดไหลย้อน ถ้าคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาธรรมชาติอื่น ๆ สำหรับกรดไหลย้อนและรุนแรงอิจฉาริษยาเรื้อรังคุณควรตรวจสอบกรดอิจฉาริษยา  ทรัพยากรที่หนึ่งอิจฉาริษยาเรื้อรังและกรด reflux sufferer มี เขียนเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาด้วยการรักษาทางการแพทย์และการแก้ไขบ้านบางอย่างที่ทำงานได้ดีกว่าการรักษาชาพีช ชาที่ทำจากเมล็ดลาเวนเดอร์และ aniseeds ยังเป็นประโยชน์มากในกรดไหลย้อนบ่มและสามารถใช้แทนชาแบบดั้งเดิมเพื่อประโยชน์สูงสุดหนึ่งช้อนชาแต่ละเมล็ดเหล่านี้สามารถผสมกับแก้วน้ำและต้มไม่กี่นาทีในภายหลัง หลังจากเย็นและรัดส่วนผสมที่จะต้องบริโภค ขิงเป็นสมุนไพรที่ดีสำหรับทุกประเภทของปัญหาทางเดินอาหารรวมทั้งกรดไหลย้อน ชาขิงชิ้นขิงที่บริโภคหลังจากมื้ออาหารหรือใช้ขิงในการปรุงอาหารหรือในรูปแบบดิบในสลัดอาจเป็นความช่วยเหลืออันยิ่งใหญ่และการรักษากรดไหลย้อนแบบถาร