การออกแบบโรงงานและเรื่องของเสาเหล็กในโรงงานที่สำคัญ

มีความเป็นไปได้ที่จะใช้พลังงานที่เกิดจากเครื่องจักรในโรงงานและการออกแบบโรงงานหรือโรงงานหุ่นยนต์เพื่อเพิ่มพลังงาน แสงสว่างในโรงงานสมัยใหม่มีต้นทุนหลายร้อยหลายพันต่อปีในแต่ละพื้นที่ ค่าใช้จ่ายเหล่านี้เห็นได้ชัดว่าเป็นการดึงโรงงานไปมากกว่าหนึ่งแห่ง

การออกแบบโรงงานที่มีความสำคัญ

สำหรับการออกแบบโรงงานในสหรัฐอเมริกาเพื่อแข่งขันในโลกแห่งความเป็นจริงพวกเขาจะต้องลดต้นทุน ขณะนี้ค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้พลังงานในสหรัฐฯเนื่องจากประเทศเหล่านี้ต่ำกว่าประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกจึงเป็นประโยชน์ในตลาดโลก พวกเขาแทบจะไม่ชดเชยค่าแรงต่ำของคู่แข่งในการผลิตจากต่างประเทศผมขอแนะนำให้เราใช้พลังงานในการสั่นสะเทือนของเครื่องจักรพร้อมเทคโนโลยีสะท้อนแสงเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้แสงสว่างแก่โรงงานสมัยใหม่ทั้งหมด

ขณะนี้มีไฟฉายขนาดเล็กที่ใช้งานได้ซึ่งคุณสามารถซื้อได้ซึ่งใช้เทคนิคที่คล้ายคลึงกันและพร้อมใช้งานได้จากห้องทดลองวิจัยเทคโนโลยีไฟฉาย ไฟฉายขนาดเล็กเหล่านี้ทำงานโดยการเขย่าเบา ๆ ประมาณสามสิบวินาทีและส่องแสงประมาณ 6 นาทีและส่องสว่างได้ดีเนื่องจากใช้ไฟ LED ที่สว่างมาก นี่คือลิงค์ไปยังไฟฉายใช้ที่บ้านนี้

การใช้เทคโนโลยีในการออกแบบโรงงานในปัจจุบัน

ตอนนี้การใช้เทคโนโลยีนี้และการคิดออกดังเล็กน้อยเป็นฉันพิมพ์เกิดอะไรขึ้นถ้าเราทำพื้นเพดานออกจากแผ่นแซนวิชที่มีท่อตั้งฉากอยู่ภายใน แต่เบากว่าหลอดไฟฉายและไม่เพียง การออกแบบโรงงานที่สำคัญ แต่หนึ่งหรือหลายร้อย แต่ในขนาดของพาเลทจะพูดได้อย่างไร? เกิดอะไรขึ้นถ้าเราแขวนหรือวางแผ่นแซนวิชทั้งหมดเหล่านี้ไว้ด้วยหลอดด้านในจะหันหน้าไปทางการสั่นสะเทือน แต่เป็นฟิล์มบางที่แข็งแรงมากที่ความตึงเครียดสูงเป็นตัวสะสมของการสั่นสะเทือน? ภายในหลอดเล็ก ๆ แม่เหล็กซึ่งจะตีกลับไปมาตามสายทองแดงที่ใช้ความยาวของหลอดที่เชื่อมต่อกับตัวเก็บประจุ

จากนั้นเราจะแยกห้องออกและไฟหนึ่งดวงสว่างขึ้นในตอนถัดไปและการสั่นสะเทือนของเครื่องจักรของเกาะจะส่องขึ้นต่อไป โดยการแบ่งพาร์ติชันเป็นแถวโรงงานของคุณการสั่นสะเทือนจะมากขึ้นเนื่องจากจะไม่สามารถแยกย้ายกันไปในห้อง แต่ถูกขังอยู่ระหว่างแถวที่แบ่งพาร์ติเคิลแผ่นแซนวิชสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดสูงสามจุดเพื่อสิ้นสุดความยาวของโรงงานในแต่ละแถว เราไม่จำเป็นต้องใช้การออกแบบโรงงานเนื่องจากความจริงมันใหญ่เกินไปสำหรับความต้องการของเราคุณต้องมีหน่วยมินิขนาดเล็กหลายพันหน่วยผูกไว้ด้วยกัน แต่เราอนุญาตให้ใช้เทคโนโลยีของพวกเขา ที่สำคัญสำหรับนักออกแบบจะต้องมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ หรือเจ้าของธุรกิจก็จะต้องทำการบ้านเกี่ยวกับการเลือกบุคลากรสำหรับการออกแบบโรงงานอย่างละเอียดและรอบคอบ   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.factorydesign.co.th