ไมโครไฟล์เสาเข็มเจาะขนาดเล็กดีอย่างไร

เสาเข็มขนาดเล็กหรือ micropiles (เรียกอีกอย่างว่ากองน้ำหนักเบา ‘) เป็นชุดย่อยเฉพาะของเสาเข็มที่มีกองขับเคลื่อนและสกรูเกลียวต่างๆ พวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างใหม่ของกองสกรูเดิม แต่มีข้อดีกว่ารุ่นก่อน ๆ

เสาเข็มมินิไมโครไฟล์

มักเป็นทางออกเดียว โซลูชันผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของผู้รับเหมาโครงการที่ยากลำบากมากขึ้น ทำให้เสาเข็มสะดวกและเชื่อถือได้สำหรับแอพพลิเคชันที่ท้าทายที่สุดในเว็บไซต์ที่อาจขัดขวางการซ้อนทับ รุ่นมินิหรือไมโครเล็กกว่ากองสกรูทั่วไปและสามารถปลูกในพื้นที่ที่ จำกัด ได้อย่างง่ายดาย

ประโยชน์ของเสาเข็มไมโครไฟล์

มีประโยชน์หลายอย่างที่เสาเข็มแบบดั้งเดิมไม่สามารถให้เหล่านี้รวมถึง –

สามารถใช้งานได้เมื่อสภาพพื้นดินไม่เหมาะสม

การขุดค้นหรือการกำจัดของเสียไม่จำเป็นต้องมี

การแก้ปัญหาเมื่อกองแบบเดิมจะหนักเกินไปที่จะใช้

ทางเลือกที่ดีเมื่อต้องหลีกเลี่ยงการสั่นสะเทือนเช่นพื้นดิน

เมื่อมีการ จำกัด การเข้าถึง แต่อุปกรณ์เฉพาะ

หากโครงสร้างอาจอยู่ในช่วงเวลาพลิกคว่ำที่สำคัญ

การแก้ปัญหาเมื่อมีข้อ จำกัด ด้านสิ่งแวดล้อม (โดยเฉพาะเสียงและควัน)

สำหรับการใช้งานดังกล่าวเสาเข็มเหล่านี้เป็นทางเลือกที่สะดวกในการเลือกใช้เสาเข็มทั่วไป ในหลายกรณีการซ้อนทับขนาดเล็กมีตัวเลือกที่เป็นไปได้เพียงอย่างเดียวสำหรับโซลูชั่นที่ใช้งานได้ยาวนานเชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ

การเลือกผู้เชี่ยวชาญด้าน Micropile ที่เหมาะสม

หลังจากตัดสินใจเลือกเส้นทางนี้แล้วขั้นตอนต่อไปก็คือการระบุผู้เชี่ยวชาญที่เหมาะสมซึ่งก็คือความกว้างและความลึกของประสบการณ์ในการออกแบบผลิตและติดตั้งเสาเข็มขนาดเล็ก

โครงสร้างของ FLI อยู่ในงานเหล็กมานานกว่า 60 ปีและเป็นผู้นำในการออกแบบผลิตและติดตั้งเสาเข็มสกรูและขับเคลื่อนรวมถึงเสาเข็มขนาดเล็กและฐานรากเหล็กหล่อ พวกเขามีรางวัลมากมายและใบรับรองเพื่อพิสูจน์ความทุ่มเทและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้  โปรดเยี่ยมชมได้ที่ http://www.pkmicropile.com/