lightroom presets อุปกรณ์เสริมสำหรับกล้องดิจิทัล – ห้องมืดที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ในห้องดิจิตอล

สำหรับส่วนใหญ่ช่างภาพต้องการเพียงไม่กี่โปรแกรมเพื่อให้มีห้องมืดเต็มรูปแบบ ในขณะที่มีความเป็นไปได้หลายประการฉันมี 3 แพคเกจที่แนะนำให้ใช้: Adobe Photoshop lightroom presets, Adobe Photoshop Elements และ Tiffen’s Df / x

ผมขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วย Photoshop lightroom presets (299 เหรียญ) lightroom presetsเป็นโปรแกรมการจัดการรูปภาพและเป็นหนึ่งในโปรแกรมจัดเก็บไฟล์ภาพที่ดีที่สุดในโลก ในทุกกรณี lightroom presets คือที่ที่ฉันเริ่มต้นขณะที่ฉันมีภาพที่ฉันต้องย้ายจากการ์ดหน่วยความจำลงในคอมพิวเตอร์ของฉัน

lightroom presets มีระบบดาวน์โหลดภาพที่ง่ายอย่างเหลือเชื่อที่สามารถติดตั้งได้เพียงครั้งเดียวและลืมไปแล้ว ในกรณีของฉันฉันมีมันตั้งค่าเพื่อเก็บภาพใน “ภาพของฉัน” จัดอยู่ในโฟลเดอร์ที่มีข้อความที่มีวันที่จับภาพ นอกจากนี้ lightroom presets จะเพิ่มข้อมูลทั้งหมดลงในไฟล์ระหว่างการถ่ายโอน จากคำประกาศลิขสิทธิ์ของฉันสำหรับคำหลักและชื่อเรื่องที่ฉันสามารถเพิ่มได้ทันที lightroom presets จะดาวน์โหลดและเก็บไฟล์วิดีโอที่ถ่ายโดยกล้องของคุณด้วย

lightroom presets มีโมดูลหลายชุดที่จัดอยู่ในเวิร์กโฟลว์ดิจิตอลมาตรฐาน หลังจากดาวน์โหลดกล้องถ่ายรูปไปยังโมดูลไลบรารีแล้วคุณสามารถเลือกและจัดเรียงภาพได้รับการจัดอันดับคำหลักหรือชื่อที่ดีขึ้นและปรับแต่งได้ด้วยการแก้ไขคุณภาพภาพที่รวดเร็ว (การเปิดรับแสงสมดุลสีและอื่น ๆ )

โมดูลหลังจากห้องสมุดพัฒนา; นี่คือที่ที่สามารถแก้ไขภาพได้ไม่รุนแรง พัฒนาเป็นที่ใด ๆ จำนวนภาพที่ตั้งไว้ล่วงหน้าสามารถใช้เพื่อเพิ่มภาพ การตั้งค่าล่วงหน้าคือการแก้ไขปุ่มเดียวที่เพิ่มฉากสั้น ๆ เปลี่ยนสีเป็น B & W เปลี่ยนโทนสีและอื่น ๆ อีกมากมาย และเช่นเดียวกับการดำเนินการอื่น ๆ ที่ดำเนินการใน Lightroom Presets จะไม่ทำลาย กล่าวอีกนัยหนึ่งคือไฟล์ภาพต้นฉบับจะถูกเก็บไว้ในภาพรวมและไม่มีการแตะต้องเพื่อให้สามารถกลับไปใช้รูปภาพต้นฉบับได้เสมอ

อย่างไรก็ตามเป็นแผงด้านขวาของโมดูล Develop ที่ใช้พลังงานอยู่ แผงด้านขวามีแถบเลื่อนปุ่มและแปรงทั้งหมดที่อนุญาตให้ช่างภาพสามารถนำเสนอสีสันและการปรับปรุงรายละเอียดต่างๆมากมายทั้งในระดับโลกหรือในประเทศ และเมื่อเสร็จสิ้นการดำเนินการชุดที่สามารถบันทึกเป็น “สูตร” และนำไปใช้กับภาพอื่น ๆ ที่ถ่ายในระหว่างการถ่ายทำ ความสามารถนี้ในการแก้ไขภาพที่ถูกต้องเพียงอย่างเดียวทำให้ Lightroom เป็นเครื่องมือที่มีค่าสูง